Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Dịch vụ thuê xe du lịch 12 chỗ chuyên nghiệp

Vạn An dịch vụ thuê xe 12 chỗ đa dạng

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ đi du lịch

Thuê xe Vạn An viết tắt của Vạn An là công ty thương mại chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch 12 chỗ giá rẻ đi du lịch chất lượng, giá rẻ với hơn 15 năm trong lĩnh vực thuê xe du lịch và dịch vụ tour du lịch. Chính vì vậy chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng ở khắp mọi nơi cả trong nước lẫn ngoài nước. thuê xe 12 chỗ 1 ngày Chúng tôi rất vui vì sự tin tưởng từ phía khách du lịch cùng với sự tin tưởng đã giúp công ty chúng tôi phát triển và trở thành đơn vị thuê xe du lịch uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

Thuê xe Vạn An có những dòng xe 12 chỗ đa dạng

Ở Thuê xe Vạn An chúng tôi mang đến những dòng xe đa dạng nhất, chất lượng nhất như : xe 12 chỗ Spinter, xe 12 chỗ Toyota, xe 12 chỗ Sprinter, Transit;





Chọn dòng xe phù hợp

Bạn đã biết số lượng người đi nên việc chọn xe sẽ dễ dàng với các dòng xe

– Xe 4 chỗ như: Gentra, Lacetti, Vios, Altis.

– Xe 7 chỗ có Innova, Ford everrest, Fortuner.

– Xe 12 chỗ có Ford transit, Mercedess sprinter, Hiace

– Xe 24 – 29 chỗ: thông dụng là Huyndai County. thuê xe limousine tại hà nội Riêng hãng này có các dòng: thân dài (có cốp to để đồ tiện đi du lịch) thân ngắn (cốp bé). Có hàng hàng nhập khẩu nguyên chiếc (hiếm vì đắt), hàng khẩu linh kiện lắp ráp tại Việt Nam (đơn vị lắp là Đồng Vàng và Tracomeco) và xe sản xuất tại Việt Nam (hàng này kém nhất).

– Xe 35 chỗ có Trường Hải, Hyundai Aerotown (đồ cổ độ lại), Isuzu.

– Xe 45 chỗ chủ yếu là của Hyundai nhưng nó có các đời từ thấp đến cao như: Hyundai Space (1996 – 2003), Hyundai Hi-Class (2005 – 2007).

– Xe 47 chỗ: Hàng này cũng của Hyundai nhưng là hàng cao cấp, đời thấp nhất là 2008 ghế ngồi rộng và thoải mái như khoang máy bay, loại này có rất nhiều tên như Hyundai Universe Classic, Universe Space, Universe Luxury, Universe Noble…

Trên đây là kinh nghiệm Thuê xe Vạn An hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người đang có nhu cầu thuê xe.
https://quatlytam.net/dich-vu-cho-thue-xe-di-du-lich-12-cho-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét