Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Cho thuê xe du lịch 12 chỗ đưa đón cán bộ

Cho thuê xe du lịch 12 chỗ Limousine Ford Dcar new


Cho thuê xe du lịch 12 chỗ Limousine Ford Dcar new

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ Vạn An hận hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ Limousine Ford Dcar new. https://thuexevanan.com/can-cho-thue-xe-12-cho-don-tien-san-bay-tai-ha-noi.html Với dịch vụ mới cho thuê xe Limousine DCar New đã làm thay đổi cách nhìn truyền thống đối với dòng xe thương mại. Chiếc xe 12 chỗ được cải tiến thành 10 chỗ, mở không gian thoải mái, khoáng đạt.

Với kinh nghiệm điều hành xe du lịch lâu năm thì với đoàn khách người nước ngoài từ 4 đến 8 người, phương tiện phục vụ chủ yếu là dòng xe du lịch 12 chỗ ( thừa chỗ ngồi và thiếu không gian).

Còn khi phục vụ doanh nghiệp, khi chuyên chở cán bộ ,nhân viên trong những chuyến công tác xa hay tiếp đón đối tác nếu sử dụng xe 7 chỗ thì việc lên xuống băng ghế sau bất tiện và không được trang bị những thiết bị tiện ích phục vụ công việc như internet, sạc, ổ cắm điện…




Trên xe, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi những tiện nghi được trang bị đầy đủ, hệ thống điều hòa, âm thanh, tivi đời mới, chất lượng cao. Trong quá trình di chuyển, hành khách có thể tranh thủ ngủ, nghỉ ngơi trên những chiếc ghế xe đẹp, êm ái của chúng tôi. Một điểm mạnh nữa của dịch vụ này đó chính là sự an toàn với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng xử lý tình huống, thông thạo đường đi, nắm rõ luật, luôn lái xe bằng cả trái tim. Thời gian di chuyển bằng xe 12 chỗ nhanh hơn, đảm bảo chuyến bay của bạn được đúng giờ.

Cho thuê xe 12 chỗ tại Vạn An

Vạn An là một trong những công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng số 1 Hà Nội. Hiện nay, Vạn An đang phát triển đa dạng các loại xe 12 chỗ nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Các loại xe từ bình dân đến sang trọng thuộc những thương hiệu hàng đầu như: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace, Dcar Limousịne,… thuê xe du lịch 12 chỗ hà nội Các dòng xe đều được nhập khẩu từ nước ngoài, một số được lắp ráp trong nước đảm bảo độ an toàn cao. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, Vạn An kiểm tra định kỳ xe, tìm ra lỗi và sửa chữa ngay lập tức. Các loại xe luôn được cải tiến để đảm bảo an toàn tuyệt đối đến khách hàng. Việc cập nhật các dòng xe mới cũng được Vạn An đặc biệt chú trọng. Vạn An cam kết mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ mà Vạn An cung cấp đến khách hàng
cho thuê xe 12 chỗ đưa đón học sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét