Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu với giá rẻ nhất?

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội


Thuê xe du lịch 16 chỗ ForTransit đời xe 2018

Thuê xe du lịch 16 chỗ hiện đang là loại hình cho thuê xe du lịch Hot nhất không chỉ riêng tại Hà Nội mà còn trở nên phổ biến trên toàn quốc. Đáp ứng nhu nhu cầu thực tế đó Thuê xe Vạn An cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ , https://thuexevanan.com/thue-xe-16-cho-nen-lua-chon-loai-xe-nao.html dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cao cấp đời mới và gói thuê xe Limousine đặc biệt cạnh tranh phục vụ quý khách có nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng. Thuê xe Vạn An cho thuê xe các hãng xe đời mới và hiện đại như ForTransit, luôn mang lại cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho quý khách khi sử dụng dịch vụ bên công ty của chúng tôi.

Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội dễ dàng nhất !

Chúng tôi cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội với trạm xe mở rộng ở tất cả các quận trong thành phố. Bất cứ quý khách ở nơi đâu, chỉ cần liên hệ với chúng tôi quý khách sẽ được đưa đón tận nơi. Sự thuận tiện nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách đó là quý khách chẳng phải lo lắng về giờ giấc và di chuyển, chỉ cần quý khách đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ chúng tôi sẽ đón quý khách tại nhà, đúng giờ hẹn và đưa quý khách về nhà đúng giờ.





Nên chọn địa chỉ thuê xe du lịch 45 - 29 - 16 chỗ tại Hà Nội có giá cả hợp lý

Giá thuê xe du lịch 16-29-45 chỗ thường được tính theo hình thức cho thuê xe có lái và không lái, không những thế giá thuê xe du lịch 45 - 29 - 16 chỗ còn bao gồm những điều khoản khác nhau, bạn nên lưu ý: giá thuê sẽ tính theo ngày hay theo km, tiền đặt cọc bao nhiêu và có cần giấy tờ gì làm tin hay không?

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc có nên thuê xe du lịch tại địa chỉ đó hay không. Bạn nên tham khảo giá thuê xe du lịch 45 - 29 - 16 chỗ ở nhiều địa chỉ khác nhau để tìm được địa chỉ thuê xe du lịch 16-29-45 chỗ có giá cả hợp lý nhất.

Xem kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê xe du lịch 45 -29 - 16 chỗ tại Hà Nội

Hợp đồng thuê xe là giấy tờ duy nhất giúp bạn tin tưởng hơn ở dịch vụ của các nhà cung cấp. Xem kỹ hợp đồng và yêu cầu ghi rõ ràng loại xe, biển số, giá thành trọn gói khi thuê xe. Bổ sung thêm các điều khoản trách nhiệm của nhà cung cấp khi thực hiện sai các điều khoản trong hợp đồng. Phạt kinh tế là điều khoản nên có nếu có vi phạm hợp đồng từ đôi bên.

Địa chỉ thuê xe du lịch 45 chỗ - 29 chỗ- 16 chỗ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Công ty Thuê xe Vạn An là địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Công ty chúng tôi phục vụ thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội cho thuê xe theo hợp đồng ngắn hạn hoạc dài hạn, cho thuê xe đưa rước nhân viên theo tháng hoặc theo năm, cho thuê xe đi tham quan du lịch, đi chùa, lễ hội, đưa đón sân bay, cưới hỏi...

Với các dòng xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ, đa dạng về chủng loại và màu sắc như: antiv, kia, ford transit, mercede, samco, county, thaco, kia, space, univer.... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn kiểu xe phù hợp với chuyến đi và màu sắc mà mình yêu thích.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn xe phù hợp, và những điểm đến thật thú vị, vừa vui chơi thoải mái, vừa tiết kiệm được chi phí.

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội, dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín chuyên nghiệp, hiểu được nhu cầu khách hàng ngày càng tăng, đòi hỏi xe phải mới, đẹp, vì vậy công ty chúng tôi luôn nhập về những dòng xe mới như ford transit, huyndai solati... sán xuất từ năm 2015, 2016. 2017.2018... nội thất đẹp, đầy đủ máy lạnh, tivi, nhạc....

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội: Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón quý khách hàng, giúp quý khách hàng cảm thấy mùi hương dễ chịu khi bước lên xe.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ theo tháng tại Hà Nội: Với đội ngũ các bác tài xế được chọn lọc, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe du lịch, có đầy đủ bằng lái xe theo luật, các bác tài vui vẻ, rành đường sẽ đồng hành với quý khách hàng trong suốt chặng đường dài.

Giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội: Giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội của công ty Thuê xe Vạn An rẻ nhất thị trường, chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất, thấp nhất có thể, để tất cả các quý khách hàng đều tìm cho mình được 1 chiếc xe du lịch 16 chỗ phục vụ công việc của mình.
thue xe 16 cho


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét