Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Địa chỉ thuê xe 12 chỗ uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ thuê xe du lịch 12 chỗ uy tín

Trung tâm cho thuê xe 12 chỗ hà nội – Địa chỉ thuê xe uy tín

Trung tâm cho thuê xe chuyên nghiệp cho thuê xe Vạn An – Địa chỉ thuê xe uy tín tại Hà Nội luôn mong muốn được làm hài lòng mọi khách hàng. Nhận biết rõ được nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc, công tác ngày càng tăng. Giá thuê xe 12 chỗ đi ngoại tỉnh Trung tâm cho thuê xe uy tín cho thuê xe Vạn An với đội xe chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ cho thuê xe đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách.

Địa chỉ thuê xe uy tín tại Hà Nội

cho thuê xe Vạn An – Trung tâm cho thuê xe uy tín tại Việt Nam là địa chỉ cho thuê cho thuê xe du lịch 12 chỗ hà nội uy tín, tin cậy của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm.

* Phong cách phục vụ:

- Bộ phận kinh doanh: cho thuê xe Vạn An có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

- Nhân viên lái xe: Để 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại cho thuê xe Vạn An, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

- Bộ phẫn chăn sóc khách hàng: cho thuê xe Vạn An có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.




thue xe va nan
Dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine vip 10 chỗ

1. Điểm cải tiến của phiên bản xe DCar Limousine 2012 so với 2015:

– Âm thanh Sony đồng bộ.

– Cần gạt ngã ghế gọn gàng, nhạy.

– Sàn xe lát simili giả gỗ tạo không gian san trọng, dễ bảo trì.

– Tủ lạnh bố trí ở khoang hành lý.

2. Mô tả chung tính năng xe DCar Limousine:

– Vách ngăn: Là một vách ngăn lửng thay giúp phát huy tối đa giá trị sử dụng, cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ rất phù hợp với đối tượng sử dụng xe là Các công ty, Doanh nghiệp hay Resort, khách sạn dùng để chuyên chở nhân viên, chuyên gia, khách cao cấp. Ngoài ra, thiết kế này còn mang lại tầm nhìn rộng rãi phía trước giúp hành khách dễ dàng quan sát khung cảnh trên đường đi.

– 04 ghế VIP: Với 02 ghế gần khoang tài có thể xoay được 180 độ tạo điều kiện mọi người dễ trao đổi, kết nối trên suốt chặng đường di chuyển.

– Ghế ngồi: Được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng với kích thước ghế rộng rãi được bọc da Connolly cao cấp, tay gác thỏa mái, ghế duy chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng…- Rèm: Hệ thống rèm được nâng cấp lên mức sang trọng như phiên bản DCar President nhưng thay vì chỉnh điện là dùng cơ học.

– Bệ bước chỉnh điện: Cũng là một điểm cải tiến bên cạnh hệ thống Rèm. Bệ bước này giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn hơn.

– Cửa lùa tự động: Đây là hệ thống cửa tự động có chức năng chống kẹt tay rất nhạy và được điều khiển bằng remote.

– Tiện ích, tiện nghi: Trên xe được trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng với 4 cổng sạc usb, 1 ổ cấm điện 220v để sạc điện thoại, chỗ đựng ly, chai nước. Hệ thống đèn led, đèn đọc sách mang đến không gian tỏa sáng và ấm cúng. Khoang hành lý rộng rãi cũng là một điểm mạnh của Ford DCar Limousine 2012.

– Khoang lái: Trần bọc da lộn cao cấp. Tay lái cũng được bọc một lớp da cao cấp giúp tài xế dễ thao tác khi lái. Ngoài ra Khoang lái còn được trang bị đầu DVD 2 DIN tích hợp GPS, camera lùi, giám sát hành trình cùng với tủ lạnh âm -5 độ để phục vụ hành khách tốt hơn.Body bên ngoài: Mạnh mẽ, tinh tế và khác biệt


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét