Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ giá rẻ tại tp Hà Nội

Cho thuê xe du lịch 24 chỗ country giá rẻ nhất tp Hà Nội


Cho thuê xe 24 chỗ country giá rẻ nhất tp Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đời mới giá rẻ nhất tại tp Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ giá rẻ tại tp Hà Nội

Bạn băn khoăn về việc thuê xe 24 chỗ đời mới giá rẻ tại tp Hà Nội. hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 24 chỗ giá rẻ của công ty chúng tôi:

Cho thuê xe du lịch 24 chỗ giá rẻ tại TP Hà Nội: thuê xe 30 chỗ đi Hạ Long Đời mới đảm đảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng và mang đến những tiện nghi hiện đại nhất, tiện lợi nhất, hoàn hảo nhất và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Chúng tôi hiện đang phục vụ các dòng xe:

- Hiệu xe: County - Isuzu - Fuso

- Kiểu xe: 2016 - 2018.

- Mầu xe: Xanh - Bạc - Đỏ

Với đội ngũ tài xế được đào tạo qua môi trường du lịch, phục vụ chuyên nghiệp, tân tâm sẽ làm hài lòng quý khách.




Dòng xe 24 chỗ đời mới, hiện đại, chất lượng:

Cho thuê xe du lịch 24 chỗ đời mới tại TP Hà Nội là nhu cầu được rất nhiều khách hàng đặt sự quan tâm. xe du lịch 24 chỗ vô cùng phù hợp cho những chuyến đi cho nhóm khách từ 10 đến 20 người. Khi khách hàng có những nhu cầu về Thuê xe du lịch, nhiều người thường quan tâm tới chất lượng xe, giá cả phải chăng cũng như những dịch vụ và cách phục vụ . Với đội ngũ nhân viên được đào tạo về nghiệp vụ du lịch, chúng tôi nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-ha-noi-gia-re-uy-tin.html Đó chính là yếu tố quan trong để đảm bảo được cho chuyến đi du lịch vui vẻ và thành công như mong muốn. Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ về cho thuê xe 24 chỗ tại TP Hà Nội, Công ty chúng tôi thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng khi họ cần thuê chiếc xe du lịch 24 chỗ. Do đó, công ty cho thuê ô tô Vạn An sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Cho thuê xe 24 - 29 chỗ giá rẻ tại TP Hà Nội: Quý khách có thể yên tâm về chất lượng xe. Toàn bộ dàn xe 24 chỗ của công ty đều là xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, điều hòa tốt đồng thời vô cùng an toàn cho những chuyến đi du lịch của quý khách. Để quý khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ cho thuê xe, công ty Vạn An cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe du lịch 24 chỗ rẻ nhất thị trường:

- Cho thuê xe 24 chỗ Hyundai County tham quan, nghỉ mát, lễ hội

- Cho thuê xe 24 chỗ Hyundai đưa đón tới sân bay

- Cho thuê xe 24 chỗ County làm việc, city tour ở TP Hà Nội

- Cho thuê xe du lịch 24 chỗ công tác ngoại tỉnh

- Cho thuê xe 24 chỗ đưa đón nhân viên theo tháng tại Khu Công Nghiệp


thue xe van an CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét